Chuyển đến nội dung chính

Hệ thống hút khói bếp công nghiệp TBBCN-NM02

 Hệ thống hút khói bếp công nghiệp TBBCN-NM02 là sản phẩm được Inox Nhật Minh thiết kế và sản xuất chuyên dụng cho các khu bếp công nghiệp, nhà hàng, khách sạn,… Hệ thống giúp loại bỏ hiệu quả khói, bụi, mùi hôi trong quá trình nấu nướng, đảm bảo môi trường làm việc thông thoáng, an toàn cho người đầu bếp.

Đặc điểm nổi bật

  • Hiệu quả hút khói cao: Hệ thống TBBCN-NM02 được trang bị quạt hút công suất lớn, kết hợp với thiết kế chụp hút khói khoa học giúp loại bỏ khói, bụi, mùi hôi một cách hiệu quả.
  • Tiết kiệm năng lượng: Hệ thống được thiết kế tối ưu giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.
  • Độ bền cao: Các bộ phận của hệ thống được làm bằng chất liệu cao cấp, chống gỉ sét, ăn mòn tốt, đảm bảo tuổi thọ lâu dài.
  • Dễ dàng vệ sinh: Hệ thống được thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp, vệ sinh.
  • Tính thẩm mỹ cao: Kiểu dáng hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian bếp.


Ứng dụng

Hệ thống hút khói bếp công nghiệp TBBCN-NM02 được sử dụng rộng rãi trong các khu bếp công nghiệp, nhà hàng, khách sạn,…

Bài viết này đã giới thiệu chi tiết về hệ thống hút khói bếp công nghiệp TBBCN-NM02 của Inox Nhật Minh. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Link tham khảo: https://inoxnhatminh.vn/san-pham/he-thong-hut-khoi-bep-cong-nghiep-tbbcn-nm02/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe đẩy dọn vệ sinh có nắp VS62X05

  Xe đẩy dọn vệ sinh có nắp VS62X05   là sản phẩm chuyên dụng được thiết kế để phục vụ công tác vệ sinh tại các khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng,… Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ và chắc chắn trong quá trình sử dụng. Thông tin chi tiết sản phẩm + Kích thước: (L)1140x(W)510x(H)98mm + Chất liệu: nhựa Ưu điểm Bền bỉ, chắc chắn: Xe được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không gỉ sét, đảm bảo độ bền bỉ và chắc chắn trong quá trình sử dụng. Chống thấm nước: Xe dọn vệ sinh có nắp VS62X05 được thiết kế kín đáo, chống thấm nước hiệu quả, giúp bảo vệ đồ đạc bên trong khỏi bị ướt. Tiện lợi, dễ sử dụng: Xe có thiết kế thông minh, với 1 ngăn đựng đồ có nắp đậy, giúp người sử dụng dễ dàng sắp xếp và mang theo các dụng cụ vệ sinh cần thiết. Giá thành hợp lý: Xe đẩy dọn vệ sinh có nắp VS62X05 có giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Cấu tạo Xe đẩy dọn vệ sinh  có nắp VS62X05 bao gồm các bộ phận chính sau: Khung xe: được làm từ chất liệu nhựa PP c

Tủ hấp cơm công nghiệp 100kg BE-NMTC-05

Thông số kỹ thuật: Chất liệu: Inox 304, dày 1mm Lượng điện tiêu thụ: 12 KW / 1 lần nấu Nguồn điện: 380V/3P/50Hz Thời gian nấu: ~75-90 phút Phía trong thân tủ có V inox chịu lực cho khay hấp cơm Kích thước tủ: D1200 x R600 x C1680 mm Số lượng khay: 20 khay, mỗi khay nấu 5 kg gạo Kích thước khay: D600 x R400 x C80 mm Ron tủ ngoại nhập, chịu được nhiệt độ lên tới 250 độ C Thân tủ 2 lớp cách nhiệt, cửa tủ có tay khóa chất lượng cao Công suất hoạt động: 500 suất ăn / 1 lần nấu Xuất xứ: Inox Nhật Minh Đặc điểm nổi bật: Tủ hấp cơm công nghiệp BE-NMTC-05 được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, dày dặn, đảm bảo độ bền bỉ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Tủ nấu cơm công nghiệp có dung tích lớn, có thể hấp được 20 khay cùng lúc, tương đương với 100kg gạo, phù hợp cho các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, quán ăn lớn. Hệ thống gia nhiệt kép, đảm bảo cơm chín đều và thơm ngon.